VIDEO
0966712739

Thái Tuấn ra mắt bộ sưu tập mới

Thứ năm, 13/06/2013, 11:03 GMT+7

“Dáng lụa”, bộ sưu tập mới cao cấp của Thái Tuấn được thiết kế trên công nghệ in hiện đại, vừa được trình diễn trong chương trình Paris By Night 106, mang đậm  nét hồn Việt trong từng sản phẩm.

Từ bao đời nay, với người Việt Nam, áo dài truyền thống không chỉ là trang phục để mặc mà còn là biểu tượng văn hóa, thể hiện bản sắc dân tộc. Thông qua những bộ sưu tập áo dài, Thái Tuấn, một trong những thương hiệu dệt may cung cấp sản phẩm vải và dịch vụ thời trang hàng đầu Việt Nam đã góp phần gìn giữ và phát huy nét đẹp truyền thống ấy.

Trúc và Sen là hai hoa văn được thiết kế, sắp xếp theo bố cục mới trên từng chiếc áo dài “Dáng lụa”. Lấy cảm hứng theo dòng thời gian, mỗi bộ trang phục là một cách thể hiện với những cảm xúc khác nhau, mang lại nét độc đáo cho cả bộ sưu tập, hòa quyện giữa hiện đại và truyền thống.

Luôn sáng tạo trong thiết kế lẫn công nghệ, sản phẩm của Thái Tuấn tạo sự khác biệt, độc đáo, nhằm giữ vững và phát triển thương hiệu ngày càng sâu rộng trên thị trường nội địa cũng như quốc tế. Với định hướng này, việc giới thiệu bộ sưu tập “Dáng lụa” trên Paris By Night 106 là một bước khởi đầu để Thái Tuấn thâm nhập và mở rộng thị trường, trước tiên tại Mỹ, sau đó sẽ lan rộng sang các nước khác có tập trung nhiều người Việt sinh sống.

bao_tran.jpg
A98Q2539.jpg
A98Q3068_-_Copy.jpg
A98Q3900_-_Copy.jpg
A98Q4046_-_Copy.jpg

Người viết : lamtuongvi