Mốt quên cài cúc áo của mỹ nhân Việt

Thứ tư, 10/07/2013, 09:53 GMT+7

Nhiều người đẹp của Vbiz đã không ít lần điềm nhiên quên cài cúc áo trước mặt công chúng.

Ở vị trí một cô gái bình thường, khi bạn quên cài cúc áo ngực hoặc vô tình không biết "điểm chết" của chiếc áo sơ mi đã căng và tuột khuy từ khi nào cũng là lúc cả thế giới được ngắm nội y của bạn màu gì, hình thù ra sao. Vô hình chung, lúc đó bạn bị xếp vào danh sách các cô gái chịu cái nhìn tiêu cực. Với nhiều người, đây có lẽ là giây phút họ phải nín thở vì ngượng và sợ. Ngượng vì để lộ điều cần giấu kín, sợ vì lo thiên hạ chê cười mình đuểnh đoảng, vô duyên.

 

Hãy thử đặt vấn đề này với các người đẹp của showbiz xem họ sẽ phản ứng thế nào? Bất cứ ai trong cuộc đời cũng phải có đôi lần quên kéo khóa quần hay vô tình tụt khuy áo. Đó là điều khó có thể tránh khỏi bởi con người không ai hoàn hảo, toàn diện 100%. Nhưng liệu có hay không việc cố tình ngó lơ cúc áo để đẹp hơn, được biết đến nhiều hơn trong giới showbiz?

 

Đi tìm câu trả lời cho chiếc áo bị bỏ ngỏ cúc ngực trong Vbiz, người ta sẽ phải bất ngờ vì biết rằng, đã có rất nhiều người đẹp không ít lần điềm nhiên "quên" cài cúc áo trước mặt công chúng. Nếu "quên" trong studio thì đó là sự chủ ý có sắp xếp để hướng tới một mục đích mang tính thời trang hay cao hơn là nghệ thuật nếu có yếu tố chân chính. Nhưng khi bỏ ngỏ "điểm chết" của dãy cúc áo một cách thường xuyên liên tục ngay giữa thanh thiên bạch nhật như vậy, công chúng sẽ về các người đẹp ra sao?

 

Mốt quên cài cúc áo của mỹ nhân Việt

 Chung Thục Quyên

 

Maria Đinh Phương Ánh là một tín đồ của mốt quên cúc áo

 

 Cô thường xuyên "quên" để khoe lấp ló vòng 1

 

Thu Minh

 

Trang Nhung

 

 

Hà Anh

 

 Hồ Ngọc Hà

 

Thủy Tiên

 

Andrea

 

Hương Giang Idol

 

Thanh Hằng

 

 Trang Nhung sexy trong bộ ảnh

 

 Elly Trần trên báo ngoại


Người viết : lamtuongvi


Copyright © 2012 Figatex