VIDEO
0966712739

Nàng công sở tự tin với thời trang may mặc

Thứ sáu, 28/06/2013, 10:32 GMT+7

Cô nàng này đã khẳng định phong cách thời trang riêng của mình trong những bộ trang phục may mặc, hợp túi tiền.

Chào độc giả Eva, tôi tên là Phạm Nhài, 25 tuổi, hiện đang là phó phòng kinh doanh của một công ty về nội thất văn phòng.

Với độ tuổi 25, các bạn nữ vẫn thường chọn cho mình những trang phục xì-tin và trẻ trung, nhưng công việc của mỗi người ở mỗi  lĩnh vực khác nhau sẽ có những gu thời trang riêng và chọn cho mình những trang phục phù hợp.

Với tôi, vì đang làm trong môi trường kinh doanh, hàng ngày tiếp xúc và giao tiếp, đàm phán với nhiều khách hàng khác nhau nên tôi luôn chọn cho mình những bộ trang phục đơn giản, nhã nhặn, không quá cầu kỳ và tạo phong cách lịch sự, trang nhã riêng.
 
Khi tiếp xúc và giao tiếp với khách hàng, phong cách lịch sự là điều không thể thiếu đối với người làm trong lĩnh vực kinh doanh, đặc biệt là gu thời trang và phong cách nói chuyện. Ăn mặc lịch sự, đồng nghĩa với việc người đó đang rất tôn trọng người đối diện, khiến người đối diện cảm thấy dễ giao tiếp hơn, dễ trao đổi công việc hơn.

Phong cách công sở được tôi yêu thích nhất là áo sơ mi kết hợp cùng chân váy, đôi khi tôi cũng thích xì-tai quần jean mix cùng sơ mi cho một hình ảnh trẻ trung, khỏe khoắn. Hầu hết đồ công sở của tôi đều là hàng may. Với quần áo may, tôi không chỉ thoải mái thiết kế những kiểu dáng yêu thích mà giá thành cho những bộ trang phục này còn rẻ hơn nhiều so với những trang phục bán sẵn trên thị trường.

Nàng công sở tự tin với thời trang may mặc - 1

Nàng công sở tự tin với thời trang may mặc - 2

Đỏ và đen là sự kết hợp rất thanh lịch và quý phái

Nàng công sở tự tin với thời trang may mặc - 3

Hình ảnh của tôi bớt cứng nhắc hơn khi mặc chiếc áo cổ bèo điệu đà này. Bên cạnh đó, váy cạp cao cũng giúp tôi nhìn cao hơn, phải không các bạn? Bộ này tôi đi may, áo 290k, váy 310k, giá cả hợp lý mà đường may rất chất lượng.

Nàng công sở tự tin với thời trang may mặc - 4
Chiếc túi xách này mình được một cô bạn thân tặng trong ngày sinh nhật lần thứ 24

Nàng công sở tự tin với thời trang may mặc - 5

Đôi giày này của hãng Voir tôi mua trong 1 chuyến đi du lịch tại Malaysia

Nàng công sở tự tin với thời trang may mặc - 6

Ai cũng khen trông tôi thật nữ tính trong chiếc áo tay bèo màu vàng mix cùng chân váy nâu vàng tông xuyệt tông này. Áo từ chất liệu voan mỏng, may dáng thụng với thiết kế tay bèo giúp tôi có cảm giác vô cùng thoải mái khi làm việc

Nàng công sở tự tin với thời trang may mặc - 7

Đôi khi tôi lại kết hợp nó cùng chân váy màu trắng

Nàng công sở tự tin với thời trang may mặc - 8

Bộ này tôi cũng tự đi 'săn' vải và đem đến cửa hàng may đo. Áo giá 210k, chân váy 285k


Người viết : lamtuongvi