VIDEO
0966712739

Cảm nhận sự quyến rũ và gợi cảm tại London

Thứ tư, 26/06/2013, 10:25 GMT+7

Tuần lễ thời trang Xuân - Hè London 2013 đang diễn ra với sự rộn ràng của sắc màu và những đường nét. Nếu như thương hiệu Burbery gây ấn tượng bằng cách "chơi" màu sặc sỡ, NTK Giles ghi điểm bởi trang phục sử dụng cắt laser tỉ mỉ thì Julian Macdonald lại tạo dấu ấn bằng vẻ quyến rũ và gợi cảm ở những chiếc váy xẻ cao.

Những bộ váy xẻ cao giúp người mặc khoe vẻ gợi cảm ở đôi chân dài thẳng tắp vốn không xa lạ ở các mùa thời trang trước. Còn nhớ, thương hiệu lừng danh Gucci đã khiến phái đẹp phải "khó thở" khi được chiêm ngưỡng nét quyến rũ của phong cách out cut sexy. Những chiếc váy cắt may bằng chất liệu lụa, voan lụa mỏng manh nổi bật trên gam màu xanh cổ vịt, tím hồng với đường xẻ chân váy táo bạo đã làm sôi sục cả làng thời trang trong xu hướng 2010.

Trong xu hướng mới, Julian Macdonald vẫn sử dụng những đường cắt táo bạo ấy để tạo nên nét hấp dẫn cho các bộ váy dạ hội của mình. Điểm nổi bật là cách sử dụng màu sắc khá tinh tế. Lụa mềm loang màu mang lại cảm giác phiêu lãng và bay bổng cho người mặc. Bên cạnh các mẫu váy xẻ cao gợi cảm, bộ sưu tập còn gây sự chú ý với những mẫu váy ngắn gợi cảm không kém. Tất cả đều tạo nên một tổng thể hài hòa giúp phái đẹp thêm phần quyến rũ và gợi cảm hơn.


Người viết : lamtuongvi