VIDEO
0966712739

Xuống phố mùa thu

Thứ tư, 26/06/2013, 10:23 GMT+7

Cùng ca sĩ Cao Thái Sơn chọn cho mình bộ trang phục cá tính khi xuống phố mùa thu. Một chiếc áo vest mỏng là thứ không thể thiếu trong tiết trời dịu mát của mùa này.

Sáng thức giấc thấy chung quanh lạ thường, vẫn con phố ấy, vẫn quán cà phê quen nhưng cả không gian nhuộm một màu xám bạc. Gió hiu hiu len lỏi qua từng dãy phố, có người mặc vội áo choàng, có kẻ ngơ ngác vì chẳng hiểu được tại sao lại có gió heo may ở vùng đất 4 mùa nắng ấm. Lạ lẫm gì đâu! Trong cuộc sống tất cả mọi điều có thể xảy ra và một chút heo may đã khiến cho Sài Gòn phố thêm lãng đãng và dịu nhẹ.

Trong làn gió thu mát rượi hãy chọn cho chàng trai của mình những chiếc áo vest mỏng giúp cánh mày râu giữ ấm cơ thể, đồng thời mang lại phong cách của những người đàn ông lịch lãm. Thực chất, áo vest vẫn được các quý ông sử dụng trong công việc hàng ngày, đặc biệt đối với giới doanh nhân và công chức thì vest là trang phục không thể thiếu giúp họ đĩnh đạc và thêm phần đẳng cấp hơn. Nhưng phù hợp nhất và hài hòa nhất vẫn là diện những chiếc áo vest lịch lãm trong những ngày có gió heo may. Đó là trang phục vest cho công sở, còn với những chiếc áo vest trẻ trung được kết hợp cùng quần jeans lại mang đến nét cá tính cho các chàng trai trong khung cảnh mùa thu.

Cao Thái Sơn và phong cách thời trang mùa thu.


Người viết : lamtuongvi